ของบราซิล: กองหน้าหลักของฟลาเมงโกติดโทษแบน อาการของบรากันติโนลดลง

24-11-2566

กัลโช่บราซิล : ฟลาเมงโก vs บรากันติโน

เวลา 8.30 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2023 ตามเวลาปักกิ่ง กัลโช่ บราซิล จะมีการแข่งขันแต่งหน้าเมื่อฟลาเมงโกจะเผชิญหน้ากับบรากันติโนในบ้าน ฟลาเมงโกโชว์เทรนด์จากต่ำไปสูงในฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านไป 33 รอบลีก คว้าชัย 16 เสมอ 9 แพ้ 8 อยู่อันดับ 6 ของลีกมี 57 แต้ม ตามหลัง 4 อันดับแรกในลีก 2 แต้ม แย่แสดงว่าทีมยังมีลุ้นโควต้าลิเบอร์ตี้คัพ ดูจากสถิติแล้ว ฟลาเมงโกยิงได้ 50 ประตูและเสียไป 37 ประตูจาก 33 นัดในลีกฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานเกมรับและเกมรับที่ยอดเยี่ยม

ฟลาเมงโกไม่แพ้ใครล่าสุด พวกเขายังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมเผชิญหน้ากับฟรูมิเมเซในบ้านในรอบสุดท้ายของลีก อัตราการครองบอล 41% มีการยิงทั้งหมด 11 นัด โดย 7 นัดเข้าเป้า ต้องขอบคุณประตูของเด อราสเกต้าที่ทำให้ทีมเสมอกัน 1-1 แต่น่าเสียดายที่บาร์โบซ่ากองหน้าตัวหลักได้รับใบแดงและเกมจะถูกระงับ

บรากันติโน่ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านไป 33 รอบลีก พวกเขาชนะ 16 เสมอ 11 แพ้ 6 รั้งอันดับสามในลีกด้วย 59 แต้ม ขณะนี้อยู่ในพื้นที่รอบคัดเลือกลิเบอร์ตี้คัพ มีเพียง 2 ทีมตามหลังเท่านั้น ความแตกต่างสองจุดแสดงให้เห็นว่าผู้นำมีไม่มาก ดูจากสถิติแล้ว บรากันติโนยิงได้ 46 ประตูและเสียไป 29 ประตูในฤดูกาลนี้ และผลงานทั้งเกมรุกและเกมรับก็ดีไม่แพ้กัน

ล่าสุดฟอร์มของบรากันติโนตกต่ำและเขาล้มเหลวในการชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ทีมเจอโบตาโฟโก้ในบ้านในรอบสุดท้ายของลีก ทีมครองบอล 65% ยิงได้ 25 ครั้ง และยิงเข้าเป้า 7 ครั้ง ซึ่งมากกว่าคู่ต่อสู้มากกว่าสองเท่า เมื่อบอร์บาสทำประตูได้สองครั้ง พวกเขาเสมอกัน 2-2 ในส่วนของรายชื่อผู้เล่น ฟรูเจียน กองกลาง และเอดูอาร์โด้ ซานโตส กองหลัง ได้รับบาดเจ็บและอาจพลาดเกมนี้

จากการเผชิญหน้ากันที่ผ่านมาระหว่างทั้งสองทีม ฟลาเมงโก พบกับบรากันติโน 7 ครั้ง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 3 ประวัติความเป็นมาอยู่ที่เสียเปรียบ รอบแรกของฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้คู่ต่อสู้ 0-4 เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบัน ฟลาเมงโก กำลังฟอร์มดีในช่วงนี้และเห็นโอกาสในการลงแข่งขันในรายการ ลิเบอร์ตี้ คัพ จึงไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับสปิริตในการต่อสู้ของพวกเขา ขณะที่ บรากันติโน ฟอร์มย่ำแย่เมื่อเร็ว ๆ นี้และไม่ชนะ 2 นัดติดต่อกัน เกม. เมื่อพิจารณาจากทัศนคติปัจจุบันของทุกฝ่าย พวกเขาต่างให้การสนับสนุนเจ้าบ้านเป็นอย่างดี เมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งและสถานการณ์ปัจจุบันของทั้งสองฝ่ายแล้ว ฟลาเมงโก ยังคงคาดว่าจะทำคะแนนได้ทั้ง 3 แต้มในเกมนี้

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *