บราซิลลีกา : เซา เปาโล ฟอร์มปานกลาง ครูไซโร่ ขวัญกำลังใจยังสูง

บราซิล พรีเมียร์ ดิวิชั่น : เซา เปาโล VS ครูไซโร่

เวลา 7.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาปักกิ่ง ในรอบที่ 31 ของลีกบราซิล เซา เปาโล พบกับ ครูไซโร่ ในบ้าน ผลงานของเซาเปาโลในฤดูกาลนี้ถือว่าปานกลาง หลังจากผ่านไป 30 นัดในลีกพวกเขาคว้าชัย 10 เสมอ 9 แพ้ 11 อยู่อันดับที่ 12 ของลีกมี 39 แต้ม ลดลงจากฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้แม้ว่าตอนนี้ทีมจะอยู่ในโซนใต้ฟุตบอลคัพรอบคัดเลือกแต่ก็ไม่ขึ้นนำ พวกเขานำหน้าคู่แข่งเพียง 2 แต้มเท่านั้น จะเห็นได้ว่าหากไม่สามารถคว้าแต้มได้ทันเวลา แม้แต่ตำแหน่งปัจจุบันก็ไม่สามารถรับประกันได้

ฟอร์มล่าสุดของเซาเปาโลถือว่าปานกลาง พวกเขาไร้ชัยชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ในรอบสุดท้ายของลีก ทีมเล่นกับ แอตเลติโก ปารานา นอกบ้าน พวกเขาครองบอล 58% ยิงได้ 5 ครั้ง และยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง จำนวนการยิงที่ทำได้มีเพียง 1/3 ของฝ่ายตรงข้าม เมื่อสกอร์ตามหลังไมยะก็เซฟสถานการณ์ได้และจับมือคู่ต่อสู้ในที่สุด 1-1 โชคดีที่ตอนนี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดีในบ้าน โดยอยู่อันดับที่ 6 ในลีกบราซิล

ครูไซโร่เป็นทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ทีมนี้เป็นแชมป์ดิวิชั่น 2 ของบราซิลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเข้าสู่ลีกบราซิลผลงานโดยรวมค่อนข้างน่าพอใจ หลังจากผ่านไป 29 นัดในลีก พวกเขาชนะ 9 เสมอ 10 แพ้ 10 มีเพียงเกมเดียวในมือ พวกเขาอยู่อันดับที่ 14 ในลีกโดยมี 37 แต้ม ดูจากสถิติแล้ว ครูไซโร่ยิงได้ 28 ประตู และเสียไป 24 ประตูจากการลงเล่น 29 นัดในลีกฤดูกาลนี้ อัตราประตูเฉลี่ยในฝั่งรุกน้อยกว่า 1 ประตู การแสดงไม่เหมาะ โชคดีที่แนวรับยังอยู่ในสภาพดี สิ่งที่น่ายกย่องคือเป็นหนึ่งในทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองในลีก

ครูไซโร่มีฟอร์มที่ดีขึ้นในช่วงหลัง ชนะสองเกมติดต่อกัน และเก็บคลีนชีตทั้งสองเกม ทีมเล่นกับบาเฮียในบ้านในรอบสุดท้ายของลีกโดยมีอัตราการครองบอล 39% ยิง 14 นัดและยิงเข้ากรอบ 5 นัด จำนวนนัดที่ยิงได้มากกว่าสองเท่าของคู่ต่อสู้ ด้วยประตูของซาบีญ่าและโรดริเกซบวกกับชุดประตูของคู่ต่อสู้เอง ในที่สุดคู่ต่อสู้ก็ถูกกวาดล้าง 3-0 ทีมไม่เพียงแต่ยังคงรักษาชัยชนะอย่างต่อเนื่อง แต่ยังช่วยปรับปรุงขวัญกำลังใจของทีมอย่างมากอีกด้วย

จากการเผชิญหน้ากันที่ผ่านมาของทั้งสองทีม เซา เปาโล พบกับครูไซโร่ 10 ครั้งที่ผ่านมา ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 รอบแรกของฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้คู่ต่อสู้ 0-1 สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน เซา เปาโล อยู่ในช่วงซบเซาและไม่ชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ขณะที่ ครูไซโร่ กำลังฟอร์มดีมากในช่วงนี้ ไม่ใช่แค่ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่ยังเก็บคลีนชีตอีกด้วย เมื่อพิจารณาจากทัศนคติในปัจจุบันของทุกฝ่าย พวกเขาก็ค่อนข้างคลุมเครือ เมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งและสถานการณ์ปัจจุบันของทั้งสองฝ่ายแล้ว เซาเปาโล ยังมีโอกาสเก็บ 3 แต้มครบในศึกครั้งนี้

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *