วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ลีก เบนฟิก้า VS อินเตอร์ มิลาน และทำนายชัยชนะนัดเยือนของอินเตอร์ มิลาน

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 จะมีเกมโฟกัสนัดที่ 5 แชมเปี้ยนส์ ลีก เบนฟิก้า พบกับ อินเตอร์ มิลาน ในบ้าน

การวิเคราะห์ทีมเหย้า:

ทีมเหย้า เบนฟิกา เป็นสโมสรที่ร่ำรวยในวงการฟุตบอลโปรตุเกส คว้าแชมป์ลีก และบอลถ้วยมาหลายสมัย และเป็นหนึ่งใน “สามยักษ์ใหญ่” ของซูเปอร์ลีกโปรตุเกส ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้เบนฟิก้าทำผลงานได้ไม่ดีนักทีมแพ้ทั้ง 4 เกมยิง 1 ประตูเสีย 7 ประตู ความสามารถในการรุกและการป้องกันของทีมแย่มากและปัจจุบันรั้งท้ายกลุ่มพลาดไปแล้ว โอกาสที่จะก้าวหน้า เกมหลังๆ เบนฟิก้าฟอร์มดีและทีมคว้าชัยชนะในบ้านมา 2 นัดติดต่อกัน

การวิเคราะห์ทีมเยือน:

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมยักษ์ใหญ่ในเซเรียอา โดยทีมคว้าแชมป์ลีกและถ้วยมาแล้วหลายครั้งในประวัติศาสตร์ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ อินเตอร์ มิลานทำผลงานได้ดี ชนะ 3 เสมอ 1 จาก 4 เกมที่ลงเล่น ยิงได้ 5 ประตู เสีย 2 ประตู ความสามารถในการรุกและรับของทีมดีมาก ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม . เกมหลังๆ อินเตอร์ มิลานโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครมา 10 เกมรวมทุกรายการ

การเผชิญหน้าทางประวัติศาสตร์:

ทั้งสองทีมเล่นไปแล้วทั้งหมด 5 เกมในประวัติศาสตร์และอินเตอร์มิลานได้เปรียบอย่างมากด้วยการชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด

การวิเคราะห์และการทำนาย:

ปัจจุบันอินเตอร์ มิลานกำลังแข่งขันกับเรอัล โซเซียดาดเป็นที่ 1 ในกลุ่มนี้ ดังนั้นเกมนี้ต้องชนะอินเตอร์ มิลาน และทีมก็เต็มไปด้วยสปิริตการต่อสู้ แม้ว่าเบนฟิก้าตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกยังอยู่บ้าน แต่ก็ยากที่จะเอาชนะอินเตอร์ มิลานได้ ดังนั้นเกมนี้อินเตอร์ มิลาน มองในแง่ดีเก็บชัยนอกบ้าน

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: เบนฟิก้า อินเตอร์ มิลาน

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *