การทำนายแชมเปี้ยนส์ลีกเรอัลโซเซียดาด vs เร้ดบูลล์ซัลซ์บวร์ก : เรอัลโซเซียดาดจะพยายามเป็นที่หนึ่งในกลุ่ม

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ในรอบที่ 5 แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เรอัล โซเซียดาด พบกับ ออสเตรีย เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในบ้าน เรอัล โซเซียดาด ผ่านเข้ารอบก่อนกำหนด แต่เพื่อให้ได้เปรียบในการเสมอในรอบน็อกเอาท์ พวกเขายังต้องแข่งขันกับอินเตอร์ มิลาน เพื่อเป็นที่หนึ่งในกลุ่ม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กไม่มีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบ แต่สามารถการันตีสิทธิ์ไปเล่นยูโรปาลีกได้ เนื่องจากอีกทีมอย่างเบนฟิก้าทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ความกดดันให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แย่งชิงตำแหน่งในยูโรป้า ลีก คงไม่มากนัก

สังคมกษัตริย์

ทีมจากลาลีกาชุดนี้กำลังค่อยๆกลับมาสู่เส้นทางหลังจากประสบปัญหาสะดุดเมื่อต้นฤดูกาล ปัจจุบันเรอัลโซเซียดาดชนะ 3 เสมอ 1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเสมอกับอินเตอร์มิลานในบ้านในรอบแรกพวกเขาคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันและผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 2 รอบโดยตรงก่อนกำหนด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่ยากมากสำหรับเรอัล โซเซียดาด แมตช์รอบแรกระหว่างทั้งสองทีม เรอัล โซเซียดาด ชนะทีมเยือน 2:0 อย่างง่ายดาย ในเกมที่แล้วพวกเขาเอาชนะเบนฟิก้า 3:1 ในบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าได้ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ในลาลีกาฤดูกาลนี้ เรอัล โซเซียดาดยังอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนด้วย และฟอร์มยังค่อนข้างน่าประทับใจ

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

Red Bull Salzburg จากออสเตรียมีความโดดเด่นในลีกเหย้ามาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่บรรลุผลงานแบบเดียวกันในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการบริโภคในแชมเปี้ยนส์ลีก ฟอร์มในบ้านของซัลซ์บวร์กยังเสียเปรียบมาเกือบทั้งฤดูกาลด้วย แฟนบอลตั้งความหวังไว้สูงกับซัลซ์บวร์ก โดยหวังว่าซัลซ์บวร์กจะสร้างเซอร์ไพรส์ในกลุ่มยากๆ และบุกไปคว้าชัยเหนือเบนฟิก้าได้ อย่างไรก็ตาม เกมกลุ่มสามนัดถัดไปของพวกเขาจบลงด้วยความพ่ายแพ้ รวมถึงเกมเหย้ากับคู่ต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง และการปะทะสองนัดกับอินเตอร์ มิลาน ซึ่งหมายความว่าอันดับสามคือสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาหวังได้ เสมอ 2 นัดใน 2 เกมหลังสุดจะทำให้ได้ตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก และหากพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าเบนฟิก้าที่นี่ ก็เพียงพอแล้วสำหรับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ประวัติการแข่งขัน

จากการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดของทั้งสองฝ่าย ต่างชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1

สรุปการวิเคราะห์

เรอัล โซเซียดาดทำผลงานได้ดีขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้โดยล็อคตำแหน่งผ่านเข้ารอบเพียง 4 เกม สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาต่อไปคือการแข่งขันกับอินเตอร์ มิลาน เพื่อเป็นที่หนึ่งในกลุ่ม พวกเขาจะต้องชนะเกมนี้จึงจะมีความได้เปรียบในเกมสุดท้ายที่เผชิญหน้ากับอินเตอร์มิลานโดยตรง ฟอร์มของเบนฟิก้าในฤดูกาลนี้ไม่คุ้มค่าที่จะนับอีกต่อไป และปัจจุบัน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยังคงรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันชิงที่นั่งในยูโรป้า ลีก เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเจ้าบ้านในเกมนี้สามารถคว้าชัยนัดสุดท้ายได้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *